Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Mẹo khử mùi hôi miệng nhanh chóng tại nhà

Bạn chợt nhớ ra mình có một cuộc hẹn quan trọng vào buổi tối này với đối tác hoặc là buổi hẹn hò đầu tiên,... sau khi vừa "lỡ" ăn xong một món ăn có mùi khó phai. Hoặc cũng có thể là do bạn đang gặp phải vấn đề về mùi hôi miệng và cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Trong những trường hợp như vậy có thể những gợi ý dưới đây sẽ là cứu cánh cho bạn đấy. Hãy tham khảo để áp dụng các mẹo nhỏ giúp khử mùi hôi miệng nhanh chóng tức thì trước những tình huống quan trọng nhé.

Súc miệng bằng nước trà


Mẹo khử mùi hôi nách nhanh chóng tại nhà


Trong trà có chứa hàm lượng chất oxy hóa cao có tác dụng kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hôi rất tốt. Nhờ đó trà xanh thường được dùng để khử mùi hôi cơ thể cứu cánh rất hiệu quả. Nếu bạn bị hôi miệng thì có thể nên thường xuyên súc miệng bằng 1 cốc nước trà tươi hoặc khô. Hoạt chất polyphenol trong trà sẽ giúp kháng khuẩn, ngăn chặn mùi hôi trong hơi thở của bạn rất hiệu quả. Để giúp khử mùi hôi miệng triệt để bạn nên vệ sinh răng miệng ít nhất 3 lần/ ngày trước khi đi ngủ, sau khi thức dậy buổi sáng và sau bữa trưa.

Với những trường hợp khẩn cấp, bạn hoàn toàn có thể tận dụng nước trà để súc miệng nhiều lần sẽ giúp khử mùi hôi miệng nhanh chóng tức thì.

Súc miệng bằng nước muối


Mẹo khử mùi hôi nách nhanh chóng tại nhà

Nước muối rất tốt trong việc chữa trị và phòng ngừa các bệnh về răng miệng hiệu quả mà ai cũng biết. Nhờ tính kháng khuẩn cao, muối có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, làm sạch khoang miệng và khử mùi hôi hiệu quả.

Tương tự như trà xanh, sau khi đánh răng vào buổi tối bạn nên ngậm 1 ít muối hạt để diệt khuẩn triệt để cho khoang miệng. Thêm vào đó, việc súc miệng bằng nước muối vào mỗi buổi sáng là giải pháp giúp bạn ngăn ngừa bệnh răng miệng và tránh mùi hôi miệng hiệu quả.

Nhai hạt thì là


Mẹo khử mùi hôi nách nhanh chóng tại nhà

Bạn có thể nhai vài hạt rau mùi vào sáng sớm hay những khi cảm thấy hơi thở của mình có mùi khó chịu, không tự tin với hơi thở của mình.

Nhai kẹo cao su


Mẹo khử mùi hôi nách nhanh chóng tại nhà

Đây là giải pháp thần tốc và tiện dụng nhất. Việc nhai kẹo cao su có tác dụng diệt khuẩn rất tốt. Hơn nữa, nhiều loại kẹo cao su có vị cay, the mát, mùi thơm sẽ giúp khử mùi hôi miệng rất tốt.

Chính vì vậy, bạn nên sự trữ 1 lọ kẹp cao su trong túi xách để khi cần thiết có thể nhai vài viên hơi thở của bạn sẽ thơm mát trở lại ngay lập tức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét