Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Bật mí công thức trị hôi nách bằng bã cà phê

Nói tới mùi hôi nách không ít người phải ngán ngẩm bởi mùi hôi nách không chỉ làm bạn nhức đầu mà còn làm người khác khó chịu bởi không khí luôn nặng mùi khó chịu mỗi khi bạn tới. Mách nhỏ mọi người cách khử mùi hôi nách cực rẻ tiền bằng bã cà phê mà bạn không nên bỏ qua. Chắc hẳn nhiều người đã quá quen thuộc với loại thức uống thơm ngon đậm đà, không chỉ vậy mà bã cà phê còn được biết tới với công dung khử mùi cực kì tốt như dùng điều trị bệnh hôi nách, bệnh hôi chân hiệu quả. Hãy thực cùng tham khảo cách thực hiện ngay sau đây bạn nhé!


Bật mí công thức trị hôi nách bằng bã cà phê 

Vì sao bã cà phê có thể giúp bạn khử mùi hôi nách?


Rất nhiều người vẫn luôn thắc mắc, tạo sao bã café lại có tác dụng chữa trị hôi nách? Đó là vì trong bã café có tác dụng giải phóng khí mêtan, đồng thời có khả năng kháng viêm ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn gây mùi cơ thể. Vì vậy khi bạn trị hôi nách bằng bã café vi khuẩn trên vùng da dưới cánh tay sẽ bị ức chế ngăn cản mùi cơ thể tiết ra. Bên cạnh đó bã café còn có khả năng tẩy tế bào chết, giúp vùng da dưới cánh tay thêm mịn màng và trắng sáng, nên đây là cách trị hôi nách vĩnh viễn hiệu quả lại nuôi dưỡng làn da thêm tươi trẻ.mà bạn không nên bỏ qua. 

Công thức trị hôi nách bằng bã cà phê


Sau khi pha cà phê  bạn lấy bã cà phê đem phơi khô, sau khi đó sử dụng khoảng hai thìa bột bã café đã phơi khô cho vào một chiếc khăn mùi xoa. Tiếp đến bạn nhúng bột café vào nước ấm rồi đắp lên vùng da dưới cánh tay. Bạn có thể để vậy ngủ đến sáng hoặc để khoảng 1 giờ đồng hồ thì tháo ra đều được. Tuy nhiên để trị hôi nách bằng bã café hiệu quả bạn nên để vậy cho tới sáng.


Trị hôi nách bằng bã café là phương pháp xuất phát từ nhiên liệu tự nhiên, vì vậy tác dụng của cách làm này cũng không nhanh chóng hiệu quả như những phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại. Bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn hàng ngày trong thời gian 2 tháng mới làm thuyên giảm được mùi hôi nách. Sử dụng kiên trì mùi hôi nách sẽ biến mất và bạn còn giúp cải thiện vùng da dưới cánh tay. Giúp làn da mịn màng và tươi sáng.

Hãy áp dụng để có cách điều trị bệnh hôi nách hiệu quả nhất tại nhà, bạn cần kiên trì để phương pháp này có tác dụng nhé! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét