Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Cà chua khử mùi hôi nách và trị vết thâm hiệu quả

Dùng cà chua có tác dụng khử mùi hôi nách và trị vết thâm cho vùng da dưới cánh tay rất đơn giản, hiệu quả, bạn đã biết chưa? Hãy cùng tìm hiểu về công dụng và cách trị hôi nách bằng cà chua ngay dưới đây nhé.


Cà chua khử mùi hôi nách và trị vết thâm hiệu quả


Cà chua không chỉ là một loại thực phẩm quen thuộc cung cấp cho cơ thể nhiều loại vitamin và khoáng chất mà còn có công dụng làm đẹp hiệu quả được sử dụng khá phổ biến. Trong đó, các thành phần có trong cà chua như vitamin C, E, đặc biệt là chất chống oxy hóa có tác dụng làm làm sạch cho vùng da nách, loại bỏ vi khuẩn, mồ hôi và khử mùi hôi khó chịu. Dùng cà chua còn giúp tẩy lớp tế bào chết cho da trắng mịn và ngăn ngừa vết thâm cho vùng da dưới cánh tay hiệu quả.

Cách trị hôi nách bằng cà chua


Cà chua khử mùi hôi nách và trị vết thâm hiệu quả


Để loại bỏ mùi hôi khó chịu cho vùng da nách, các bạn có thể áp dụng theo một trong 2 cách từ cà chua như sau:

Cách 1: lấy quả cà chua rửa sạch, xay nhuyễn rồi cho thêm nước ấm (tỉ lệ 1/1). Dùng hỗn hợp này thoa vào da vùng nách khoảng 20p, làm đều trong 2-3 tuần sẽ thấy mùi hôi giảm dần rõ rệt.

Cách 2: dùng nước ép sinh tố một quả cà chua pha với nước ấm rồi dùng để rửa nách. Mỗi lần bạn thực hiện rửa khoảng 30 phút. Thực hiện theo cách này ít nhất 2 - 3 lần mỗi tuần sẽ cho hiệu quả khử mùi hôi và làm giảm vết thâm nách hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.

Cách trị hôi nách bằng cà chua rất đơn giản, hiệu quả và an toàn. Chính vì thế, các bạn có thể thường xuyên áp dụng để loại bỏ mùi hôi nách khó chịu và lấy lại sự tự tin cho mình. Bên cạnh đó, hãy tạo cho mình thói quen thường xuyên vệ sinh sạch sẽ cho vùng da nách để phòng ngừa không cho vi khuẩn hoạt động gây mùi hôi khó chịu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét