Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Cách khử hôi nách tức thời từ chanh

Có rất nhiều nguyên liệu thiên nhiên khi kết hợp với nhau tạo thành những cách chữa hôi nách cực kì hiệu quả. Đối với việc áp dụng chanh quả điều trị bệnh hôi nách cũng vậy đã và đang được rất nhiều người sử dụng. Hôm nay mình xin tổng hợp lại trên các diễn đàn cách khử hôi nách hiệu quả từ chanh với hi vọng sẽ giúp những ai đang gặp phải bệnh này có thể áp dụng điều trị bệnh hiệu quả nhất. 


Cách khử hôi nách tức thời từ chanh 

Công dụng trị hôi nách cực hay từ chanh


Mùi hôi nách khá khó chịu, nhớp nháp và nhất là lúc nào cũng khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh bởi tự ti về mùi của cơ thể mình phát ra, lúc nào cũng lo lắng mọi người xung quanh xa lánh. Và chanh đã giúp nhiều người khắc phục được tình trạng hôi nách là do đâu, theo các chuyên gia thì chanh là một trong những nguyên liệu được áp dụng nhiều trong việc khử mùi, khử khuẩn rất tốt do có chứa acid citric và vitamin C. Nên ngoài việc áp dụng trị hôi nách thành công ra thì chanh quả cũng được áp dụng điều trị bệnh hôi chân hiệu quả, hôi miệng rất tốt. 

Các công thức trị hôi nách hiệu quả từ chanh

Để tăng công dụng khử mùi từ chanh bạn có thể áp dụng chanh theo 3 công thức đơn giản như: 

1. Dùng giấm táo kết hợp chanh trị hôi nách 

Bạn chuẩn bị khoảng 3 quả chanh tươi, rửa sạch rồi vắt ra chậu nhỏ. Tiếp theo, bạn đổ thêm vào chậu khoảng 1 thìa giấm táo nguyên chất và một ít nước sạch khuấy thật đều lên. Bạn hãy dùng nước trong chậu tắm rửa qua vùng nách. Bạn có thể tận dụng những vỏ chanh sau khi vắt tiếp tục chà nhẹ nhàng ở vùng nách rồi rửa lại bằng nước sạch.


Thực hiện đều đặn cách trị hôi nách bằng chanh tươi kết hợp giấm táo hàng ngày mùi hôi nách sẽ được giảm đi đáng kể đấy. 

2. Dùng dưa leo kết hợp chanh trị hôi nách 

Cách trị hôi nách bằng chanh tươi kết hợp với dưa chuột vừa khử mùi hôi nách vừa có tác dụng làm trắng da và se khít lô chân lông hiệu quả.


Cách thực hiện:Lấy 3 trái chanh vắt nước sau đó ép 30gr dưa chuột lấy nước. Pha 2 dung dịch này với nhau là bạn đã có hỗn hợp trong cách trị hôi nách bằng chanh và dưa chuột rất hiệu quả đấy. Bạn có thể giữ dung dịch này trong ngăn mát tủ lạnh để sử dụng từ 2 – 3 ngày trong tuần nhé. Đây là phương pháp giúp tránh được mồ hôi nách hiệu quả vào những ngày thời tiết oi bức nhất.Hãy thực hiện đều đặn mỗi ngày trước khi đi ngủ để có hiệu quả trị hôi nách tốt nhất.

3. Cách trị hôi nách bằng chanh tươi và gừng

Theo y học cổ truyền, gừng có vị cay, tính ấm, có tác dụng tán hàn, ôn trung, tiêu đàm, hành thủy, giải độc. Gừng tươi chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay. Các chất này có tác dụng ngăn ngừa quá trình ra mồ hôi và giúp vùng nách khô thoáng, khử mùi. Cách chữa hôi nách bằng gừng và chanh là mẹo trị hôi nách không thể bỏ qua.


Cách thực hiện: Bạn sử dụng củ gừng tươi rửa sạch rồi ep lấy nước cốt. Dùng nước côt chanh kết hợp với nước ép gừng tươi để thoa đều lên vùng nách mỗi tối trước khi đi ngủ, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 – 30 phút sau đó sửa sạch lại bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn để có hiệu quả nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét