Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Cách trị hôi miệng hay nhất trong năm nay

Bệnh hôi miệng là một căn bệnh khó nói nên hầu hết những người mắc bệnh hôi miệng thường có tâm lý chung là rất ngại tới gặp các bác sĩ chuyên khoa điều trị. Để giúp những ai mắc bệnh hôi miệng có thêm cách chữa hôi miệng bệnh hợp lý thì mọi người có thể tham khảo một số mẹo trị hôi miệng nhanh nhất trong năm nay từ những nguyên liệu cực kì đơn giản ngay sau đây.


Cách trị hôi miệng hay nhất trong năm nay 

Cách chữa hôi miệng bằng Thì là


Thì là được xem là một trong những thuốc thảo dược tự nhiên giúp làm sạch khoang miệng tuyệt vời và giúp cho mùi hôi miệng bay mất. Đặc biệt thì là còn có đặc tính kháng khuẩn chống lại sự hình thành của vi khuẩn gây hôi miệng.


Cách thực hiện:

Cách 1: Bạn nhai một muỗng canh thì là thật chậm rãi để cho tuyến nước bọt được kích thích đồng thời cũng vệ sinh sạch sẽ khoang miệng.
Cách 2: Bạn có thể dùng trà thì là để để làm thức uống. Bạn cho 2 muỗng cà phê hạt thì là vào cốc nước nóng và để trong 8 phút là có thể thưởng thức và chống lại sự hôi miệng
Làm sao chữa hôi miệng nhanh?

Cách trị hôi miệng bằng Quế


Quế chứa tinh dầu aldehyle cinnamic giúp mùi hôi biến mất đồng thời ức chế số lượng vi khuẩn có hại cho khoang miệng của bạn. Với phương pháp này dùng 2 lần/ngày mang lại hiệu quả bất ngờ sau 20-30 ngày. Đây còn là công thức giúp chữa trị hôi chân hiệu quả mà bạn có thể tham khảo thêm. 

Cách làm: bạn đem đun sôi một thìa cà phê bột quế trong một cốc nước, sau đó thêm một số lá nguyệt và quả bạch đậu khấu để sôi khoảng 15 phút thì lấy ra để ấm và lọc dung dịch và dùng nó thay thế nước súc miệng.

Cách trị hôi miệng hiệu quả bằng Chanh


Chữa hôi miệng bằng chanh đã được dùng trong nhiều thế hệ con người trên toàn thế giới này. Chanh có tính axit giúp ngăn chặn sự hình thành vi khuẩn gây ra chứng hôi miệng.


Cách thực hiện: Bạn khuấy một muỗng canh nước cốt chanh tươi vào một ly nước lọc và súc miệng. Bạn cũng có thể thêm một ít muối để tăng thêm sự sát khuẩn.

Trên đây là 4 cách chữa hôi miệng hiệu quả nhất hiện nay mà chúng tôi đã tổng hợp được từ các diễn đàn làm đẹp chữa bệnh hiệu quả an toàn. Bạn cần kiên trì thực hiện các cách trên để thấy được hiệu quả thực sư của chúng trong việc trị hôi miệng nhé!

1 nhận xét:

  1. Bạn có muốn trị mụn không phải là một xớm một chiều, việc trị mụn phải đòi hỏi sự kiên trì nhẫn nại và sử dụng đúng cách, như thế mới chữa đc dứt điểm và an toàn cho da của bạn. Nếu bạn muốn nhanh và sử dụng những loại mỹ phẩm có công dụng siêu tốc thì đó là một sai lầm lớn nhất, vò nó sẽ làm da bạn trở nên tệ hơn. Ở đây tôi sẽ chia sẻ cho bạn loại thực phẩm tự nhiên tốt cho sức khỏe và cung cấp 121 vitamin mỗi ngày chỉ với 100ml, bạn có thể xem nó tại đây nhé cỏ lúa mì có tốt không
    cỏ lúa mì

    Trả lờiXóa