Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Học lỏm cách trị hôi nách bằng trầu không?

Bệnh mùi hôi cơ thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý người mắc phải, trong đó điển hình không thể không kể tới bệnh hôi nách, bệnh hôi miệng, bệnh hôi chân tay. Đây là 3 vùng khá nhạy cảm và rất dễ gây ra mùi hôi khó chịu làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Một số mẹo vặt giúp bạn trị hôi nách đơn giản từ thiên nhiên sau đây đã và đang giúp rất nhiều người khác phục bệnh hôi nách khá tốt. Điển hình bài viết sau đây là giới thiệu về cách trị hôi nách bằng lá trầu không mà bạn không nên bỏ qua như sau:


Học lỏm cách trị hôi nách bằng trầu không? 


Cách trị hôi nách bằng lá trầu không hiệu quả?


Như các bạn đã biết lá trầu không đã quá quen thuộc trong cuộc sống chúng ta, cau và trầu đã trở thành một biểu tượng đẹp cho tình yêu đôi lứa, ngoài ra lá trầu không còn được biết với một số công dụng điều trị một số bệnh ngoài da rất tốt. Trong lá trầu không có chứa Vitamin C có trong lá trầu không có tác dụng làm trắng da, se khít lỗ chân lông. Trong lá trầu không có hợp chất phenol có tác dụng sát trùng, sát khuẩn rất mạnh nên lá trầu thường được sử dụng nhiều trong chữa và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt da đặc biệt là vùng da dưới nách . Với những công dụng của lá trầu không như thế nên cách chữa hôi nách bằng lá trầu không rất hiệu quả.

Cách sử dụng lá trầu không chữa hôi nách


Để chữa hôi nách bằng lá trầu không không phải là khó chúng ta có thể thực hiện ngay tại nhà, chỉ qua một số bước đơn giản. Để trị hôi nách bằng lá trầu không hiệu quả có 2 cách:

- Cách 1: Hằng ngày sau khi tắm rữa sạch sẽ, lấy lá trầu không giã sạch, xay nhuyễn đắp đều lên vùng da nách.
- Cách 2: Kết hợp với chanh tươi. Xay nhuyễn lá trầu không tươi với chanh sau đó chà xát lên vùng nách bị hôi nách
- Cách 3: Kết hợp với gừng tươi. Xay hoặc vò nát là trầu không với gừng tươi đắp đều lên vùng bị hôi nách.

Tiếp theo dùng lá trầu không rửa sạch, giã nát chắt lấy nước sau đó lau qua vùng nách, kết hợp với mát xa đều xung quanh. Bạn có thể để như thế qua đêm và hãy rửa sạch vào sáng hôm sau. Bạn có thể làm hằng ngày hoặc 2 đến 3 lần trong 1 tuần để có được kết quả tốt nhất
Tuy nhiên chúng tôi cũng chú ý tới mọi  người đó là việc sử dụng lá trầu không trị hôi nách chỉ là giải pháp tạm thời và tốn thời gian khá dài vì vậy mà bạn có thể tìm cách trị hôi nách vĩnh viễn khác để loại bỏ bệnh hôi nách hiệu quả. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét