Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Dầu dừa chữa hôi nách hiệu quả

Dầu dừa không chỉ có tác dụng làm đẹp da, đẹp tóc mà còn giúp khử mùi hôi nách rất hiệu quả nữa nhé. Các bạn có thể chỉ cần mua dầu dừa nguyên chất về để sử dụng sẽ không chỉ làm đẹp da mà còn chữa hôi nách hiệu quả và dưỡng trắng mịn cho làn da dưới cánh tay, giảm thâm sần.

Dầu dừa chữa hôi nách hiệu quả


Dầu dừa là một trong số các nguyên liệu từ tự nhiên rất được ưa chuộng dùng để chữa hôi nách. Trong thành phần của dầu dừa có chứa hàm lượng các acid no có tác dụng thẩm hút, khử trùng, diệt khuẩn và chống viêm nhiễm rất hiệu quả. Nhờ đó, dùng dầu dừa sẽ giúp làm sạch cho vùng da dưới cánh tay, khử mùi và làm thông thoáng da nách rất hiệu quả. Không những thế nó còn giúp làm giảm thâm sần cho vùng da dưới cánh tay trở nên trắng mịn.

Cách chữa hôi nách bằng dầu dừa


Các bạn có thể áp dụng theo 1 trong 2 cách đơn giản như sau:

Cách 1: Dùng dầu dừa nguyên chất

Giản tiện nhất là các bạn chỉ cần lấy dầu dừa nguyên chất bôi lên vùng da nách sau khi đã được rửa sạch sẽ. Thực hiện masage và để  trên da khoảng 15-20 phút sau đó bạn rửa lại với nước, lau khô và giữ vùng da nách khô thoáng.


Để áp dụng cách chữa hôi nách này, bạn chỉ cần sử dụng dầu dừa, thoa lên vùng da nách sau khi rửa sạch xong. Để dầu dừa trên da khoảng 15-20 phút sau đó bạn rửa lại với nước, lau khô và giữ vùng da nách khô thoáng. Áp dụng theo cách này hàng ngày sẽ giúp phòng ngừa và ngăn chặn tăng tiết mồ hôi gây mùi hôi nách khó chịu.

Cách 2: dùng dầu dừa và bột

Bạn dùng loại bột nổi thường dùng để làm bánh ăn (bột ngô, bột mì,...). kết hợp với dầu dừa sẽ cho hiệu quả trị hôi nách rất tốt và an toàn. Cách thực hiện như sau:

Trộn 3 muỗng bột bắp với một phần bột nổi tương ứng cho vào tô rồi trộn đều. Sau đó múc 5 thìa dầu dừa cho vào, có thể thêm vài giọt tinh dầu nếu bạn thích nó có chút mùi hương tự nhiên cỏ cây một chút. Đánh đều cho nhão bột rồi cho vô lọ, bịt kín, bảo quản trong tủ lạnh. Ngày bôi 2 lần, mỗi lần quệt một chút bột rồi bôi vào nách, khép lại và chà đều cho bột lan ra hết nách. Phương pháp này còn được áp dụng để chữa thâm nách rất hiệu quả

Nếu thường xuyên và kiên trì áp dụng theo cách này sẽ cho hiệu quả khử mùi hôi nách và ngăn chặn tăng tiết mồ hôi rất hiệu quả, không những thế còn giúp dưỡng cho vùng da dưới cánh tay trở nên trắng mịn. Như thế, bạn sẽ có cảm giác hoàn toàn tự tin mỗi khi xuất hiện trước mọi người và diện đồ áo sát nách gợi cảm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét