Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

3 Nguyên liệu là Top đầu trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà

Cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả triệt để vẫn đang là một thắc mắc được khá nhiều người quan tâm, không chỉ mình chị em phụ nữ mà nam giới cũng rất quan tâm tới điều này. Mùi hôi làm họ thiếu tự tin hơn khi giao tiếp ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Vì thế mà hôm nay Thúy Vi sẽ cùng mọi người khám phá danh sách top đầu trong trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà, hãy cùng Vi tìm hiểu kinh nghiệm quý báu trị khỏi hôi nách để tự tin hơn các bạn nhé.


3 Nguyên liệu là Top đầu trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà 

Cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà

Bạn biết không Thúy Vi đã phải trải qua một thơi gian dài sống chung với bệnh hôi nách mà không có biện pháp nào khắc phục. Dù cho mình đã sử dụng lăng khử mùi nhưng dường như mùi hôi sau một ngày vận động cộng với mùi lăng khử mùi càng làm cho tình trạng hôi nách nghiêm trọng hơn.Sau một thời gian dài tìm hiểu và tới gặp các bác sĩ tư vấn cách trị hôi nách thì mình đã chữa khỏi hôi nách nhờ những nguyên liệu đơn giản ngay sau đây. 

1. Trứng gà luộc khử mùi hôi nách hiệu quả

Đây là kinh nghiệm làm đẹp, trị bệnh dân gian tư trứng gà cũng có thể trị hôi nách cực kì hiệu quả. Nhiều người áp dụng khử mùi hôi và làm đẹp vùng da nách rất hiệu quả bằng cách đơn giản như sau:

Cách làm: Bạn lấy hai quả trứng gà luộc chín, bóc vỏ ngoài lúc còn nóng rồi cho vào mỗi bên nách một quả. Bạn cứ để ở nách đến khi nào trứng gà nguội hẳn thì lấy ra. Tiếp sau đó, lấy một miếng gừng lau xát hai bên nách của bạn cho thật kỹ.


Bạn làm liên tục 1 ngày 2 lần sẽ là phương pháp hữu hiệu tốt để bạn đẩy lùi mùi hôi cho vùng da dưới cách tay. Áp dụng thường xuyên để có được
Làm liên tục bạn sẽ thấy phương pháp này hữu hiệu với việc đẩy lùi mùi hôi cho vùng da dưới cánh tay đấy.

2. Chanh tươi trị hôi nách hiệu quả

Theo Đông y, quả chanh có vị chua, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, sát trùng, chống viêm. Nguồn acid tự nhiên trong chanh giúp tiêu diệt vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da vùng dưới cánh tay rất hiệu quả, hòa tan các acid béo chưa no giúp khử mùi mồ hôi cũng như mùi hôi nách. Bên cạnh đó chúng không gây kích ứng làn da và còn làm giảm thâm đen vùng nách nữa đấy bạn nhé!


Cách làm: Sau khi tắm, bạn cắt một lát chanh tươi và chà xát chanh vào nách. Sau khoảng 10 phút, dùng khăn bông thấm nước ấm lau sạch. Nên dùng làm liên tục và kiên trì hàng ngày để có hiệu quả bạn nhé!

Để tăng thêm hiệu quả điều trị mồ hôi và mùi cơ thể, bạn nên tích cực uống 1 lít nước chanh pha loãng mỗi ngày. Cách này giúp cơ thể bạn thanh nhiệt, giải độc từ đó giảm thiểu tối đa mùi cơ thể cũng như mùi hôi nách.

Đây là một nguyên liệu kiếm khá dễ dàng mà bạn có thể tham khảo để khắc phục tình trạng hôi nách của mình một cách dễ dàng nhất nhé.

3. Dùng gừng tươi trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà

Gừng tươi chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay. Các chất này có tác dụng ngăn ngừa quá trình ra mồ hôi và giúp vùng nách chân khô thoáng hơn cũng như chữa trị mùi hôi nách, hôi chân hiệu quả.

Cách làm: Rửa sạch củ gừng tươi, ép lấy nước và bôi vào nách, thực hiện đều đặn sẽ giúp bạn bỏ được mùi hôi cho nách giúp nách khô thoáng dễ chịu.
Điểm lưu ý với những người có tình trạng nặng mùi ở nách cần hạn chế dùng những thực phẩm có tính kích thích cay, nóng như: tỏi, hành, ớt..

Đây là những mẹo chữa hôi nách thông thường luôn đòi hỏi thời gian thực hiện thường xuyên, kết quả cũng không duy trì được dài lâu, bệnh hôi nách cũng không thể trị một cách dứt điểm. Để điều trị hôi nách một lần duy nhất và vĩnh viễn, mời bạn tham khảo một cách thức chữa hôi nách hiệu quả khác đó là công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét