Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Cách dùng hạt tiêu trị hôi nách hiệu quả

Hạt tiêu có vị cay, nóng có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hôi rất tốt nên thường được dùng để trị hôi nách hiệu quả. Vậy cách dùng hạt tiêu trị hôi nách như thế nào để đạt hiệu quả cao. Các bạn hãy cùng tham khảo ngay dưới đây nhé.

Cách dùng hạt tiêu trị hôi nách hiệu quả


Cách dùng hạt tiêu trị hôi nách hiệu quả


Khi bị hôi nách thường tránh ăn hạt tiêu vì có thể gây nóng làm tăng tiết mồ hôi gây mùi hôi nách. Tuy nhiên, dùng hạt tiêu lại có thể khử được mùi hôi nách bên ngoài rất hiệu quả. Đơn giản nhất là bạn có thể bôi trực tiếp bột hạt tiêu lên da nách cũng có tác dụng khử mùi hiệu quả. Hoặc để có hiệu quả hơn, các bạn có thể áp dụng theo công thức như sau:

 Nguyên liệu:

- 70 – 80 g hạt tiêu xay tươi

- 500ml rượu

 Cách làm: 

Giã nhuyễn hạt tiêu thành bột mịn, sau đó cho vào hòa với rượu rồi đổ vào trong một bình để ngâm. Bạn để ngâm hỗn hợp này trong vòng 20 ngày là có thể dùng được.

Cách dùng: mỗi ngày sau khi vệ sinh vùng da nách sạch sẽ, bạn lấy một lượng dung dịch rượu ngâm hạt tiêu rồi dùng bông thấm bôi đều lên 2 bên nách và để khô tự nhiên. Cách này có tác dụng khử mùi hôi tức thì và giúp cho vùng da dưới cánh tay luôn được khô thoáng. Nếu thường xuyên áp dụng mỗi ngày từ 2 - 3 lần thì bạn sẽ không còn phải lo lắng về mùi hôi nách gây khó chịu nữa. 

Bạn lưu ý:

- Làm sạch vùng nách trước khi thoa lên vùng da.

- Áp dụng thường xuyên theo cách này, tốt nhất là mỗi ngày từ 2 - 3 lần để có được hiệu quả nhanh chóng.

- Cố gắng ngâm rượu đủ số ngày để có được chất lượng

- Trước khi sử dụng, bạn nên bôi thử một lượng nhỏ để kiểm tra xem có bị dị ứng không rồi mới tiếp tục sử dụng để tránh bị dị ứng.

- Bên cạnh đó duy trì chế độ ăn uống đầy đủ rau xanh, dưỡng chất, uống đủ nước. Có chế độ nghỉ ngơi, làm việc khoa học để cơ thể luôn được thoải mái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét