Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Rượu gừng chữa hôi nách cực hiệu quả

Có rất nhiều cách chữa hôi nách hiệu quả được áp dụng phổ biến trong dân gian. Trong đó dùng rượu trắng ngâm gừng trị hôi nách vừa đơn giản, hiệu quả mà còn rất an toàn, tiết kiệm đấy nhé. Các bạn có thể tham khảo áp dụng ngay cách chữa hôi nách bằng rượu gừng dưới đây để loại bỏ mùi hôi khó chịu dưới cánh tay và lấy lại sự tự tin. 

Công dụng chữa hôi nách bằng rượu trắng và gừng


Rượu gừng chữa hôi nách cực hiệu quả


Rượu trắng và gừng tươi là 2 nguyên liệu dân gian được dùng để chữa hôi nách rất hiệu quả và được áp dụng phổ biến. 

Theo y học cổ truyền, gừng tính cay nóng, có khả năng làm lưu thông khí huyết, có lợi cho hệ tiêu hóa, trị cảm lạnh, buồn ói rất tốt. Gừng chứa nhiều tinh dầu cùng những nguyên tố vi lượng: Canxi, Kali, Phốt Pho, Sắt và Kẽm… có khả năng khử mùi và diệt khuẩn. Không những thế, gừng còn chữa các chất chống oxy hóa, tác dụng ngăn chặn tiến trình lão hóa da, giúp làn da se khít các lỗ chân lông và mềm mại hơn.

Rượu có tính kháng khuẩn, sát trùng rất hiệu quả mà ai cũng biết và được dùng phổ biến trong các trường hợp giúp khử trùng, khử mùi hôi. Do đó sự kết hợp của gừng và rượu trắng tạo nên công thức trị hôi nách hiệu quả.

Cách dùng rượu gừng chữa hôi nách hiệu quả


Cách làm: 

Bạn chuẩn bị khoảng 4 củ gừng (cạo vỏ, rửa sạch) và  2 muỗng rượu trắng. Trước tiên bạn lấy gừng đem xay nhuyễn, ép lấy nước cốt. 

Tiếp đến, bạn lấy nước cốt gừng vừa lấy xong đem trộn cùng 2 muỗng rượu trắng trong một cái chén. Sau khi vệ sinh vùng da nách sạch sẽ, bạn lấy bông gòn nhúng nhẹ vào hỗn hợp đó rồi bôi đều quanh vùng da dưới cánh tay. Sau đó, bạn thực hiện massage nhẹ nhàng để nước gừng cùng rượu được thấm sâu vào bên trong da.

Bạn nên thực hiện theo cách này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ rồi đợi đến hôm sau mới rửa vùng nách lại. Hãy áp dụng liên tục từ 2 đến 3 lần mỗi tuần sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ đấy. Hãy thử ngay hôm nay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét