Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Bí quyết trị hôi nách hiệu quả nhờ trứng gà

Làm thế nào để tìm ra cách trị hôi nách hiệu quả khi mà hiện đang có vô vàn cách áp dụng từ dùng thuốc đông, tây y, thuốc dân gian, sử dụng công cao, chữa mẹp,... Bên cạnh đó, không phải bất cứ ai khi áp dụng theo cách chữa hôi nách nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Tuy vậy, cách chữa hôi nách bằng tự nhiên được áp dụng rất phổ biến do tính hiệu quả, an toàn và tiết kiệm. Một trong số các nguyên liệu chữa hôi nách bằng tự nhiên phải kể đến dùng trứng gà rất hiệu quả.

Bí quyết trị hôi nách hiệu quả nhờ trứng gà


Vì sao dùng trứng gà có thể chữa được hôi nách?


Không chỉ đơn thuần là một loại thực phẩm cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào, cần thiết cho cơ thể mà trứng gà còn có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả. Trong trứng gà có rất nhiều vi chất tốt cho sức khoẻ như vitamin A, B6, B12, D… hay canxi, sắt… Đây cũng chính là nguồn dinh dưỡng từ trứng gà rất bổ dưỡng cho cơ thể và mang lại nhiều lợi ích trong việc làm đẹp như trị thâm cho da, tẩy tế bào chết. Thông thường trứng gà được dùng rất phổ biến để lăn trị mụn. Không những thế, trứng gà còn được thử nghiệm và nhiều người tin dùng để khử mùi hôi nách rất hiệu quả.

Cách trị hôi nách bằng trứng gà hiệu quả


Bí quyết trị hôi nách hiệu quả nhờ trứng gà

Cách chữa hôi nách bằng trứng gà rất đơn giản mà mang lại hiệu quả cao. Với một số thao tác như sau sẽ giúp bạn loại bỏ được mùi hôi nách hiệu quả và giảm vết thâm nách.

- Đem trứng đi rửa sạch rồi cho vào nồi luộc sôi khoảng 7 phút rồi tắt lửa đem ra.

- Bóc vỏ trứng ngay sau khi đem ra, sau khi bóc vỏ thì để trứng cho nguội sau đó lăn lên nách mỗi bên một quả.

- Bạn thực hiện lăn trứng khoảng 2 phút rồi cắt một lát gừng mỏng và chà xát lên nách trong 5 phút để có hiệu quả sát khuẩn tối ưu.

Chỉ với cách đơn giản này có tác dụng giúp loại bỏ vi khuẩn, ngăn chặn tình trạng tăng tiết mồ hôi cho vùng da nách luôn được khô thoáng. Từ đó giúp đẩy lùi và ngăn chặn các nguyên nhân gây mùi hôi nách khó chịu.

Để có hiệu quả tốt nhất, các bạn nên kiên trì thực hiện nhé. Cùng với đó bạn hoàn toàn có thể kết hợp với các biện pháp khác nhưng đừng quên vệ sinh sạch sẽ cho da hàng ngày nhé. Bên cạnh đó hãy chú ý tới chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý. Nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau quả, hạn chế ăn đồ ăn cay nóng,...

Một số loại mặt nạ có tác dụng chữa hôi nách và chữa vết thâm nách rất hiệu quả chỉ cần bạn biết cách lựa chọn những loại mặt nạ phù hợp với mình là có thể loại bỏ được những vấn đề này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét