Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Tuyệt chiêu trị hôi nách bằng muối hiệu quả

Hôi nách không chỉ gây ảnh hưởng tới sinh hoạt mà còn khiến cho người bệnh cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp và gặp gỡ người khác. Bệnh gần như không có cách điều trị triệt để, song nếu biết cách thì bạn vẫn có thể khử được mùi hôi khó chịu một cách đơn giản. Xin gợi ý cho các bạn tuyệt chiêu khử mùi hôi nách đơn giản, hiệu quả chỉ với muối để các bạn tham khảo và áp dụng.


Tuyệt chiêu trị hôi nách bằng muối hiệu quả


Muối là một nguyên liệu đơn giản, rẻ tiền nhưng được sử dụng rất hữu ích trong làm đẹp nhé. Muối có tác dụng làm sạch da, tẩy tế bào chết cho da sáng tự nhiên, trị mụn và cung cấp độ ẩm cho da rất tốt. Không những thế, dùng muối còn giúp khử trùng, diệt khuẩn, khử mùi hôi cơ thể, đặc biệt là hôi nách hiệu quả cho vùng da dưới cánh tay luôn được khô thoáng. 

Cách trị hôi nách đơn giản bằng muối


Để trị hôi nách với muối rất đơn giản, các bạn chỉ cần thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả cao.

Cách 1: dùng muối kết hợp với chanh tươi


Tuyệt chiêu trị hôi nách bằng muối hiệu quả


Trước tiên, các bạn cần chuẩn bị 2 muỗng cà phê muối, 2 lít nước sôi, 1/2 quả chanh tươi. Sau đó, bạn cho muối vào nước sôi rồi hòa tan lên. Dùng nước này để rửa cho vùng nách, sau đó dùng quả chanh tươi xát nhẹ nhàng lên da nách khoảng 10 -15 phút rồi lau sạch lại bằng khăn khô.

Cách chữa hôi nách này sẽ giúp làm sạch da nách, khử mùi hôi và cho da khô thoáng. Mỗi tuần bạn chỉ cần thực hiện 2 - 3 lần hoặc nếu được thì thực hiện hàng ngày sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Cách 2: dùng muối ăn và giấm


Tuyệt chiêu trị hôi nách bằng muối hiệu quả


Trong giấm có chứa nhiều hàm lượng axit amin và axit hữu cơ có công dụng sát khuẩn, giúp trị hôi nách đơn giản và rất hiệu quả. Ngoài ra giấm còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết giúp vùng da luôn được mịn màng và khô ráo.

Bạn dùng khoảng 3 muỗng cà phê muối trộn đều với 1 muỗng cà phê giấm vào bát nhỏ. Trước khi áp dụng lên vùng nách, các bạn cần rửa sạch nách bằng nước ấm trước rồi sai đó dùng bông chấm dung dịch chà nhẹ quanh vùng nách khoảng 10 phút và để khô tự nhiên. Thực hiện liên tục để khử mùi hôi nách và giúp cho vùng da này luôn sạch sẽ, khô thoáng nhé. Phương pháp này còn giúp bạn điều trị vết thâm nách hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét