Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Dùng củ cải trị ra nhiều mồ hôi và chữa hôi nách hiệu quả

Củ cải có tính cay, vị the mát cùng nhiều loại vitamin và chất chống oxy hóa có tác dụng làm sạch da, diệt khuẩn và làm thông thoáng cho làn da rất tốt nên được tin dùng để chữa trị hôi nách hiệu quả. Đây cũng là cách giúp loại bỏ mồ hôi, bã nhờn trên da khiến cho vi khuẩn không còn môi trường trú ngụ gây mùi hôi nách khó chịu. Chính vì vậy bạn có thể tận dụng nguyên liệu rẻ tiền này để vừa ngăn chặn tình trạng ra nhiều mồ hôi nách và khử mùi hôi hiệu quả. Cách dùng đã được nêu cụ thể ngay sau đây nhé. 

Cách trị ra nhiều mồ hôi nách và khử mùi hôi bằng nước ép củ cải


Dùng củ cải trị ra nhiều mồ hôi và chữa hôi nách hiệu quả


Chỉ cần dùng nước ép củ cải trắng bôi lên vùng da nách sau khi tắm xong cũng có thể  giúp bạn ngăn chặn tăng tiết mồ hôi và khử mùi rất hiệu quả. Hoặc bạn có thể giã nát củ cải, đắp vào vùng da dưới nách sau khi tắm xong, để khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch và dùng khăn lau khô. Củ cải chứa một lượng chất cay lớn, giúp khử mùi hiệu quả và có tác dụng làm mát cho vùng da dưới cánh tay, giảm tiết mồ hôi nách.

Đây là cách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Các bạn có thể nên áp dụng liên tục để không phải lo lắng về mùi hôi nách gây khó chịu.

Cách trị ra nhiều mồ hôi nách và khử mùi hôi bằng củ cải và lá trầu không


Dùng củ cải trị ra nhiều mồ hôi và chữa hôi nách hiệu quả

Lá trầu không có chứa tinh dầu màu càng, vị cay, tính ấm nên rất tốt để khử mùi hôi cũng như ức chế tuyến mồ hôi nách tiết nhiều mồ hôi. Đây là nguyên liệu được dùng để trị hôi nách rất hiệu quả, phổ biến trong dân gian.

Cách thực hiện như sau: bạn lấy khoảng 3 – 4 lá trầu không rửa sạch, giã nát. 2 – 3g củ cải trắng gọt vỏ, rửa sạch thái nhỏ và nghiền lấy nước. Trộn đều 2 loại nước này với nhau rồi bôi lên vùng da nách sau khi đã vệ sinh sạch sẽ, để khoảng 15 - 20 phút thì rửa lại với nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.

Cách trị ra nhiều mồ hôi nách và khử mùi hôi bằng củ cải và gừng tươi


Dùng củ cải trị ra nhiều mồ hôi và chữa hôi nách hiệu quả

Trong dân gian, gừng tươi cũng được dùng để trị hôi nách rất hiệu quả. Do gừng có vị cay, nóng có khả năng diệt khuẩn, khử mùi hôi rất hiệu quả nên có tác dụng làm sạch vùng da dưới cánh tay, ngăn chặn chảy nhiều mồ hôi cho nách luôn khô thoáng và khử mùi hôi rất tốt.

Để giảm tiết mồ hôi nách hiệu quả bạn chỉ cần ép nước gừng tươi và bôi lên nách. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng kết hợp với nước ép củ cải sẽ có tác dụng làm tăng hiệu quả loại bỏ mồ hôi và khử mùi hôi nách rất tốt.

Lưu ý: các nguyên liệu nêu trên dùng để trị hôi nách đều có chất cay, nóng nên khi sử dụng bạn cần chú ý không bôi vào vết thương hở hoặc dùng ngay sau khi vừa cạo, nhổ lông nách để tránh bị xót và đau rát da. Cuối cùng, để có được hiệu quả cao nhất trong việc ngăn chặn mồ hôi nách và khử mùi hôi, các bạn cần kiên trì áp dụng thường xuyên theo các phương pháp nên trên nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét