Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Cách dùng lá lốt chữa hôi chân đúng cách

Trong tự nhiên có rất nhiều cách chữa hôi chân cực kì hiệu quả, điển hình trong đó chính là cách chữa bệnh hôi chân bằng lá lốt, cách này không chỉ giúp đẩy lùi bệnh hôi chân mà còn giúp giảm ra mồ hôi chân cực kì hiệu quả. Cùng lắng nghe giải thích từ các chuyên gia về việc sử dụng lá lốt chữa hôi chân đạt hiệu quả cao như thế nào ngay sau đây nhé!

 Cách dùng lá lốt chữa hôi chân đúng cách

 Cách dùng lá lốt chữa hôi chân đúng cách 

Cách chữa hôi chân bằng lá lốt cực kì đơn giản


Lá lốt ngoài việc là gia vị nấu ăn được dùng nhiều trong dân gian ra thì việc dùng lá lốt trị một số bệnh thường gặp cũng cho hiệu quả cao. Việc dùng lá lốt chữa hôi chân đúng cách nhất người ta thường dùng theo 2 cách như sau:


Cách 1: Dùng uống

Chuẩn bị khoảng lá lốt 100g, sau đó bạn đem bỏ cả ngọn lẫn rễ, chắt khúc khoảng 2 ngón đốt tay sau đó bạn rửa sạch rồi đem phơi tái dưới ánh nắng. Sau khi phơi khoảng 2-3 nắng thì bạn đem sao nóng trên bếp tới khi vàng thì đổ ra nền đất cho nguội một cách tự nhiên. Sau đó bạn cho vào ấm nước và đun sôi khoảng 15 phút thì lấy ra dùng. Dùng khi đang còn ấm và dùng thay nước uống hàng ngày. Bình quân bạn nên uống liên tục trong vòng 1 tuần thì nghỉ khoảng 4-5 ngày sau đó lại tiếp tục đợt liệu trình 2. Sử dụng cách này liên tục sẽ nhận được hiệu quả trị hôi chân và mùi hôi cơ thể cực kì tốt.
Lưu ý phương pháp này chống chỉ định với phụ nữ mang thai và sinh con vì nước lá lốt ảnh hưởng tới tuyến sữa.

 Cách dùng lá lốt chữa hôi chân đúng cách


Cách 2: Ngâm chân bằng lá lốt

Với cách này thì bạn sẽ tiến hành trực tiếp làm mất mùi hôi chân bằng cách ngâm chân, các bạn có thể dùng 30g lá lốt tươi đun với 1 lít nước cho sôi, cho thêm chút muối, để nguội dần rồi ngâm hai bàn chân, bàn tay thường xuyên trước khi đi ngủ buổi tối. Nước mới bỏ ra chưa ngân chân được bạn có thể phủ lên lớp vải mỏng để giảm nhiệt độ, phân tán hơi và hơ tay, chân. Cả hơ tay chân và ngâm tầm 30-45 phút. Tốt nhất là nước không nên pha loãng. Ngoài tác dụng chữa đổ mồ hôi tay chân, cách này tiện dụng còn giúp tăng cường sức khỏe vì ngâm chân, tay đều đặn và giúp ngủ sâu.

Đây là công thức trị hôi chân tiếp nối từ nhiều năm qua, vì vậy nên đối với những người đang gặp phải vấn đề hôi tay chân thì nên áp dụng ngay phương pháp này để khắc phục ngay, lấy lại tự tin cho bản thân mình. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích được nhiều người. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét