Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Dùng lá mướp đắng chữa hôi nách hiệu quả

Có thể chỉ cần dùng lá mướp đắng cũng giúp bạn khử mùi hôi dưới cánh tay rất hiệu quả. Lá mướp đắng có tính mát, chứa các chất kháng khuẩn, khử mùi hôi rất tốt nên được dùng để chữa trị hôi nách. Do đó, bạn không nên bỏ qua một giải pháp đơn giản mà đặc biệt hữu hiệu này nhé. Cùng tham khảo để biết cách áp dụng sao cho có hiệu quả nhất ngay dưới đây.

Cách chữa hôi nách bằng lá mướp đắng


Dùng lá mướp đắng chữa hôi nách hiệu quả


Cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy lá mướp đắng rửa sạch, giã nhuyễn lấy nước dùng để bôi lên vùng da dưới cánh tay. Kiên trì thực hiện theo cách này mỗi ngày sẽ giúp phòng tránh và ngăn chặn mùi hôi nách rất hiệu quả.

Bạn có thể kết hợp bôi nước cốt từ lá mướp đắng với dùng phần bã cho vào một một miếng vải rồi băng vào vùng nách trước lúc đi ngủ. 

Cách chữa hôi nách bằng lá mướp đắng và chanh tươi 


Dùng lá mướp đắng chữa hôi nách hiệu quả

Chanh có chứa nhiều vitamin C có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi hôi rất tốt và làm khô thoáng cho vùng da dưới cánh tay. Không những thế nó còn có tác dụng làm sáng da, giảm thâm nách. Chanh cũng là nguyên liệu quen thuộc nên rất tiện lợi để áp dụng. Sự kết hợp giữa lá mướp đắng và chanh là công thức trị hôi nách mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua đâu nhé. Chanh chứa nhiều vitamin còn có thể giúp bạn chữa vết thâm nách cực hay. Chỉ cần áp dụng tại nhà bạn có thể dễ dàng điều trị vết thâm nách mà không cần dùng thuốc.
Bạn lấy vài lá mướp đắng vào cối sau đó giã nhuyễn ra, chắt lấy phần nước và cho ra một cái bát nhỏ. Tiếp đến bạn vắt lấy nước cốt của nửa quả chanh rồi trộn đều cả 2 nguyên liệu lên. Sau khi vệ sinh sạch sẽ cho vùng da nách, bạn lấy hỗn hợp này thoa lên, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Để khoảng 15-20 phút rồi lau sạch bằng khăn khô. Bạn nên thực hiện buổi tối trước khi đi ngủ và đều đặn khoảng 3-4 lần/tuần thì bệnh hôi nách sẽ giảm hẳn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét