Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Bí quyết chữa hôi nách bằng lá đinh lăng hiệu quả

Lá đinh lăng thường được biết đến và sử dụng phổ biến làm một vị thuốc chữa bệnh rất đơn giản, hiệu quả và tiện lợi do nguyên liệu sẵn có. Bên cạnh công dụng chữa bệnh xương khớp, viêm gan,... lá đinh lăng còn có tác dụng chữa trị hôi nách rất hiệu quả. 

Bí quyết chữa hôi nách bằng lá đinh lăng hiệu quả


Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị hôi nách đang được áp dụng. Cách chữa hôi nách bằng tự nhiên là phương pháp được ưu tiên áp dụng phổ biến, trong đó có dùng lá cây đinh lăng. Các bạn có thể tham khảo công thức đơn giản mà hiệu quả này ngay sau đây:

Nguyên liệu chuẩn bị:


- Lá đinh lăng

- Muối

- Hương nhu

Cách sử dụng:


Trước tiên bạn cần lấy lá đinh lăng và hương nhu đem rửa sạch, để ráo nước rồi cho vào cối xay nhuyễn, sau đó cho muối vào trộn đều thành hỗn hợp sệt là có thể dùng được.

Trước khi sử dụng, bạn cần vệ sinh sạch da vùng nách. Sau đó, dùng hỗn hợp bôi khắp da vùng nách để trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước. Tinh chất trong lá đinh lăng và hương nhu sẽ giúp khử mùi hôi nách, giúp nách khô thoáng hơn. Áp dụng theo cách này thường xuyên, đều đặn 2 - 3 lần mỗi tuần sẽ cho hiệu quả ngăn chặn mùi hôi nách hiệu quả đấy. Hãy áp dụng ngay nhé.

Hôi nách khiến bạn khó chịu và có nhiều người cố tình trà mạnh để làm giảm mùi hôi . Tuy nhiên việc này lại gây ra nhiều vết thâm nách làm mất mĩ quan của vùng nách. Các bạn có thể tìm hiểu những cách trị hôi nách tại nhà để hạn chế những vết thâm nách. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét