Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Mẹo hạn chế ra mồ hôi dưới nách đơn giản

Ra mồ hôi nách nhiều là nguyên nhân điển hình gây nên bệnh hôi nách và còn làm tự ti khi vùng áo dưới cách tay lúc nào cũng ướt sũng. Vì thế mà đối với những người có tuyến mồ hôi dưới vùng nách hoạt động mạnh thì tốt nhất nên có biện pháp khắc phục sớm tránh gây ra mùi hôi cơ thể khó chịu, khó khăn trong việc điều trị hôi nách. Ngay sau đây là một số mẹo hạn chế mồ hôi dưới nách cực kì đơn giản giúp bạn lấy lại tự tự tin khi giao tiếp nhé.


Mẹo hạn chế ra mồ hôi dưới nách đơn giản 


1. Vệ sinh sạch vùng da dưới cánh tay bằng muối clorua


Vệ sinh vùng da nách sạch sẽ hàng ngày là việc làm rất cần thiết để ngăn ngừa mùi hôi nách phát triển, vì vùng da dưới cách tay thường kín và là nơi cư trú của các loại vi khuẩn gây mùi, đây là một trong những nguyên nhân chính gây nên mùi hôi khó chịu. Nếu không vệ sinh thường xuyên, tuyến mồ hôi sẽ bị tắc bí khiến lượng mồ hôi cũng như mùi hôi nách càng nặng nề hơn.

Vì vậy để hạn chế mồ hôi dưới cách tay gây mùi hôi nách thì bạn nên vệ sinh vùng nách 2 lần một ngày, với thoa các loại thuốc bôi xoa để hạn chế ra mồ hôi nách một cách tốt nhất. Bạn cũng có thể sử dụng muối nhôm clorua là cách làm hạn chế mồ hôi nách rất tốt và hiệu quả.

2. Hạn chế ăn đồ ăn cay nóng giảm mồ hôi dưới nách


Một điều ít ai biết răng ăn đồ ăn cay nóng càng làm cho tình trạng ra mồ hôi trở nên nghiêm trọng hơn, vì các loại thực phẩm cay nóng như ớt, gừng rượu bia, cà phê, đồ chiên rán...những loại thực phẩm này có tác dụng kích thích tuyến mồ hôi phát triển cũng như lưu lại mùi hôi lâu hơn không? Vì vậy hạn chế nhóm thực phầm này sẽ giúp hạn chế ra mồ hôi nách nhanh chóng, đây đồng thời cũng là cách giảm ra mồ hôi nách hiệu quả.



3. Tăng cường ăn canh hẹ để hạn chế mồ hôi


Trong dân gian có bài thuốc trị ra mồ hôi nách từ lá hẹ cực kì hiệu quả, cây hẹ có tính hàn hiệu quả trong việc chữa ra mồ hôi nách. Nên ăn canh hẹ 2 lần/ tuần để có được kết quả tốt nhất. Không những hạn chế ra mồ hôi, cây hẹ còn là cách trị hôi nách tuyệt vời nếu bạn thực hiện duy trì trong nhiều tháng.


Đây là các cách đơn giản hạn chế ra mồ hôi dưới nách cực kì hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Hãy thực hiện thường xuyên để mùi hôi cơ thể không có cơ hội xuất hiện nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét