Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Trị hôi nách cho nam giới bằng cách nào tốt nhất?

Hôi nách là nỗi phiền muộn chung không phải của riêng ai dù bạn là nam hay nữ, già hay trẻ. Tuy nhiên với nam giới dường như lại phổ biến và nặng hơn cả. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách chữa hôi nách cho nam giới hiệu quả nhất nay dưới đây nhé!

Vì sao nam giới bị hôi nách nhiều hơn nữ giới

Trị hôi nách cho nam giới bằng cách nào tốt nhất?



Bệnh hôi nách thường xuất hiện ở nam giới nhiều hơn phụ nữ bởi tuyến mồ hôi lớn của cánh mày râu phát triển mạnh, cộng với xu hướng ưa vận động dẫn tới việc tiết mồ hôi nhiều. Mồ hôi tiết ra ở nách kết hợp với vi khuẩn dưới cánh tay sẽ tạo ra mùi hôi khó chịu.

Thêm vào đó, một số bạn nam có thói quen sinh hoạt kém khoa học cũng tạo điều kiện cho mùi hôi nách phát triển nặng hơn. 

Cách trị hôi nách cho nam giới đơn giản mà hiệu quả


Đối với nam giới khi bị hôi nách nếu chỉ tắm rửa sạch sẽ thì không thể loại bỏ mùi hôi hoàn toàn và lâu dài được. Bạn sẽ phải cần đến một số biện pháp, cách trị hôi nách chuyên dụng hơn. Một số cách trị hôi nách bằng nguyên liệu từ tự nhiên dưới đây rất quen thuộc và bạn có thể áp dụng ngay tại nhà mang lại hiệu quả cao.

- Cách trị hôi nách bằng chanh

Trị hôi nách cho nam giới bằng cách nào tốt nhất?

Trong chanh có chứa nhiều vitamin C và axit tự nhiên không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn trị hôi nách rất hiệu quả. Bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ vùng da dưới cánh tay sau đó chà xát nhẹ nhàng nước cốt chanh lên đó. Chất axit trong chanh sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn vùng nách và hạn chế mồ hôi tiết ra dưới cánh tay. Bạn có thể thực hiện theo cách này hàng ngày và đảm bảo không còn ngửi thấy mùi hôi nách khó chịu.

- Cách trị hôi nách cho nam giới bằng phèn chua

Trị hôi nách cho nam giới bằng cách nào tốt nhất?

Trong dân gian rất tin dùng phèn chua để trị hôi nách hiệu quả, cho hiệu quả kéo dài tới 7 - 8 tháng.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn rang phèn chua lên sau đó đem tán nhuyễn và thoa đều lên vùng da dưới cánh tay sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Sau 20 phút bạn rửa lạ bằng nước sạch rồi lau khô. Thực hiện cách trị hôi nách cho nam giới bằng phèn chua từ 2 – 3 lần/tuần bạn sẽ khá bất ngờ về hiệu quả nó mang lại.

- Cách trị hôi nách bằng dấm táo 

Trị hôi nách cho nam giới bằng cách nào tốt nhất?

Dấm táo là một nguyên liệu trị hôi nách hiệu quả từ thiên nhiên mà bạn không nên bỏ qua. Trong dấm táo cũng có chứa các chất kháng khuẩn nên có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch cho vùng da dưới cánh tay trở nên khô thoáng và khử mùi hôi.

Bạn lấy 5 muỗng cafe dấm táo trộn đều với 2 muỗng cafe nước cốt chanh sau đó thoa đều lên vùng da dưới cánh tay. Chú ý massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong, rửa lại bằng nước sạch sau 30 phút.

- Cách trị hôi nách bằng gừng tươi

Bạn chỉ cần giã nhỏ gừng sau đó ép lấy nước, thoa đều lên vùng da dưới cánh tay rồi rửa lại bằng nước sạch sau 25 phút. Gừng có tính kháng khuẩn mạnh mẽ, đồng thời vị cay thơm nồng của gừng cũng có tác dụng khử mùi hôi rất hiệu quả. Bạn cũng có thể áp dụng theo cách này hàng ngày để tạm biệt mùi hôi nách khó chịu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét