Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Cách trị thâm nách hiệu quả nhanh nhất

Vùng da dưới cánh tay thường xuyên chịu tác động của các yếu tố như sự cọ sát do mặc sát nách, sử dụng lăn khử mùi, sự tăng tiết mồ hôi,... rất dễ khiến da bị thâm. Điều này thường khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy mất tự tin và không dám diện những bộ váy áo gợi cảm. Do vậy, để khắc phục tình trạng vùng da nách bị thâm sần, các bạn có thể áp dụng theo các bí quyết dưới đây đảm bảo sẽ có được hiệu quả nhanh chóng.

Cách trị thâm nách bằng chanh và vitamin E


Cách trị thâm nách hiệu quả nhanh nhất


Acid citric trong chanh có tác dụng rất tốt để tẩy trắng vùng da dưới cánh tay nhờ khả năng tẩy tế bào chết. Hơn nữa, nó còn có khả năng diệt khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả. Do đó, chanh được xem là giải pháp giúp trị thâm nách, khử mùi hôi nách hiệu quả. Đúng là "nhất cử lưỡng tiện".

Rất đơn giản, các bạn chỉ cần lấy một quả chanh tươi, cắt thành từng lát mỏng rồi dùng chà xát nhẹ nhàng vào vùng da nách bị thâm khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Hoặc bạn có thể tạo hỗn hợp gồm nước cốt chanh và dầu vitamin E theo tỉ lệ 1:1. Thoa hỗn hợp lên vùng da bị thâm 15 - 20 phút rồi rửa lại. Vitamin E không chỉ giúp làm mềm da mà còn có tác dụng dưỡng trắng da rất hiệu quả.

Cách trị thâm nách bằng phèn chua


Cách trị thâm nách hiệu quả nhanh nhất


Nguyên liệu này không chỉ có tác dụng giảm thâm mà còn khử mùi rất hiệu quả. Bạn hãy rang phèn chua rồi tán thành bột. Sử dụng bột ấy như chất khử mùi, bôi lên vùng nách sau khi tắm, bạn sẽ cải thiện đáng kể những phiền toái trước đây.

Cách trị thâm nách bằng dưa leo và bột nghệ


Cách trị thâm nách hiệu quả nhanh nhất


Dưa leo được sử dụng phổ biến trong các công thức làm đẹp da, trị tàn nhang, nám da được nhiều chị em áp dụng. Trong dưa leo có chứa các thành phần có tác dụng dưỡng da mềm mịn, loại bỏ tế bào chết cho da trắng sáng và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Bên cạnh đó, bột nghệ có tác dụng kháng khuẩn, chất chống oxy hóa giúp tẩy tế bào chế và phục hồi làn da rất nhanh chóng. Chính vì thế, đây là một trong những công thức trị thâm nách "siêu" hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Bạn lấy khoảng 2 thìa nước ép dưa leo trộn cùng một thìa bột nghệ tạo thành một hỗn hợp trị thâm và tăng cường sáng da dưới cánh tay. Mỗi ngày, bạn thoa hỗn hợp lên da, giữ trong 30 phút rồi rửa sạch. Thực hiện thường xuyên sẽ giúp làm trắng da nách hiệu quả và an toàn.

Cách trị thâm nách bằng giấm và bột gạo


Chỉ với những nguyên liệu sẵn có trong bếp, bạn vẫn có thể chế ra công thức chăm sóc sắc đẹp. Trong công thức này, bạn kết hợp giấm và bột gạo tạo thành một hỗn hợp đặc sệt. Sau khi tắm nước ấm để nở lỗ chân lông, bạn thoa hỗn hợp này lên nách rồi rửa lại sau 50 - 60 phút. Phương pháp này không chỉ làm sáng mà còn diệt khuẩn gây mùi cho vùng da dưới cánh tay.

Cách trị thâm nách bằng vỏ cam và sữa chua


Cách trị thâm nách hiệu quả nhanh nhất


Đây là công thức giúp tẩy lớp tế bào chết làm trắng da rất đơn giản, hiệu quả mà có thể đã được nhiều chị em sử dụng. Bạn chỉ cần tận dụng vỏ cam sau khi ăn xong đem rửa sạch, phơi khô để dùng trị thâm nách dần dần. 

Mỗi tuần từ 2 - 3 lần, bạn lấy một miếng vỏ cam khô đem nghiền nhỏ rồi trộn với sữa chua để đắp lên da dưới cánh tay, để khoảng 15 phút rồi rửa lai với nước sạch. Tinh dầu từ vỏ cam giàu vitamin C kết hợp với sữa lên men sẽ giúp vùng da dưới cánh tay giảm vết thâm và vẻ thô ráp. Không những thế nó còn giúp khử mùi hôi, làm thông thoáng cho da nách rất tốt.

Cách trị thâm nách bằng khoai tây


Cách trị thâm nách hiệu quả nhanh nhất


Khoai tây có chứa nhiều loại vitamin, nhất là vitamin  tự nhiên không chỉ có tác dụng diệt khuẩn, tẩy tế bào chết cho da mà còn giúp da mềm mịn tự nhiên. Thông thường, khoai tây được sử dụng trong các công thức trị mụn, làm trắng da mang lại hiệu quả cao.

Các bạn có thể sử dụng khoai tây để trị thâm nách theo 2 cách sau:

- Cách đơn giản nhất là bạn bôi nước ép khoai tây vào vùng da đó. Làm liên tục trong vòng hai đến ba tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả. 

- Cách thứ hai, bạn có thể luộc khoai tây, nghiền nát rồi đắp lên nách từ 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch.

Với các cách này, các bạn hãy kiên trì thực hiện để nhanh chóng thu được kết quả như mong muốn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét