Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Cách trị hôi nách bằng dầu dừa

Dầu dừa chắc hẳn đã không còn xa lạ gì đối với nhiều người, nhất là đối với chị em phụ nữ trong việc làm đẹp da, làm dài lông mi,... rất hiệu quả. Không những thế, dầu dừa còn có tác dụng trị hôi nách hiệu quả tự nhiên và rất an toàn mà bạn có thể chưa biết. Cùng khám phá công dụng và cách trị hôi nách bằng dầu dừa trong bài viết dưới đây nhé.

Cách trị hôi nách bằng dầu dừa


Dầu dừa có chứa hàm lượng vitamin E dồi dào được dùng phổ biến để làm đẹp da, giúp duy trì và tăng cường độ ẩm cho da căng mịn tự nhiên. Thông thường, chị em phụ nữ thường dùng dầu dừa để dưỡng ẩm, làm trắng da và làm dài lông mi, làm mượt tóc,... Trong tinh dầu dừa còn chứa các axit có tác dụng khử mùi và tiêu diệt các vi khuẩn là nguyên nhân chính gây ra mùi hôi khó chịu trên cơ thể, nhất là vùng da nách.

Hôi nách là do sự tăng tiết mồ hôi từ bên trong cơ thể kết hợp với các tác động bên ngoài khiến cho vi khuẩn sinh sôi và gây mùi hôi khó chịu. Khi đó, dùng dầu dừa có tác dụng kháng khuẩn, khử trùng, loại bỏ vi khuẩn một cách tự nhiên cho vùng da dưới cánh tay luôn được khô thoáng. Không những thế, dầu dừa còn giúp cho da vùng này trở nên trắng mịn, không bị vết thâm và không có bất kì tác dụng phụ hay phản ứng nào gây hại cho da.

Cách dùng dầu dừa trị hôi nách hiệu quả


Dùng dầu dừa trực tiếp lên vùng da nách


Cách trị hôi nách bằng dầu dừa


Dùng dầu dừa trị hôi nách rất đơn giản. Trước tiên, các bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ cho vùng da nách để loại bỏ vi khuẩn và bã nhờn rồi lau khô bằng khăn mền. Sau đó, bạn lấy một ít dầu dừa vừa đủ thoa đều lên vùng da dưới cánh tay, kết hợp massage để tinh dầu có thể thẩm thấu vào da. Để khoảng 15-20 phút rửa sạch lại với nước. Hãy thực hiện theo cách này hàng ngày để nhanh chóng thoát khỏi mùi hôi nách khó chịu. Dầu dừa với công thức trị hôi nách và chữa vết thâm nách hiệu quả.

Dùng dầu dừa kết hợp với bột nổi

Các bạn chuẩn bị nguyên liệu gồm 3 muỗng bột nổi và 5 muỗng dầu dừa cho 1 ngày lần sử dụng. Bạn trộn đều nguyên liệu lên thành hỗn hợp dạng bột nhão rồi cho vào một cái lọ và bảo quản trong tủ lạnh.

Mỗi ngày 2 lần, các bạn dùng bột này bôi lên nách, khép lại và chà đều cho bột lan ra hết nách. Thực hiện liên tục như vậy trong khoảng 1 tuần sẽ có hiệu quả trị bệnh hôi nách hiệu quả.

Cách dùng dầu dừa trị hôi nách rất đơn giản, hiệu quả và an toàn. Không những loại bỏ mùi hôi nách mà còn làm đẹp da cho vùng da dưới cánh tay giúp da trắng mịn và không để lại vết thâm. Các bạn nên kiên trì thực hiện kết hợp với việc vệ sinh sạch sẽ cho da hàng ngày để nhanh chóng thoát khỏi phiền toái này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét