Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Cách khử mùi hôi nách hiệu quả bằng khoai tây

Có rất nhiều loại thực phẩm có tác dụng khử mùi hôi nách hiệu quả, trong đó dùng khoai tây là một giải pháp điểm hình. Không những thế còn rất đơn giản và tiết kiệm. Hãy cùng tìm hiểu các cách trị hôi nách hiệu quả chỉ với nguyên liệu đơn giản này nhé.

Cách khử mùi hôi nách hiệu quả bằng khoai tây

Trước hết, hẳn các bạn đang thắc mắc là tại sao dùng khoai tây lại có tác dụng khử mùi hôi nách. Câu trả lời chính là trong thành phần của thực phẩm này có chứa nhiều loại vitamin, nhất là các chất chống oxy hóa có tác dụng diệt khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả. Không những thế, lượng vitamin dồi dào trong khoai tây và khả năng dưỡng ẩm còn giúp cho vùng da dưới cánh tay trở nên trắng mịn, giảm thâm sần rất tốt. Để khử mùi hôi nách hiệu quả bằng khoai tây, các bạn thực hiện theo các cách sau:

Cách 1: dùng khoai tây trị hôi nách

Cách khử mùi hôi nách hiệu quả bằng khoai tây

Cách đơn giản nhất là các bạn chỉ cần lấy khoai tây cắt thành khoanh và chà xát vào dưới vùng nách. Đợi cho đên khi khô thì rửa sạch. Thực hiện hàng ngày để nách luôn được khô thoáng và sạch mùi.

Cách 2: dùng khoai tây với nước cốt chanh và muối

Các bạn lấy khoai tây đem rửa sạch, luộc chín và nghiền hoặc xay nhuyễn. Tiếp đến, bạn cho thêm vào đó một chút nước cốt chanh và nửa thìa muối tinh. Rửa sạch nách rồi sau đó đắp hỗn hợp này vào hố nách, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Chỉ cần kiên trì thực hiện đều đặn chỉ sau một thời gian mùi hôi nách của bạn sẽ giảm đi đáng kể.

Cách 3: dùng khoai tây với bột nghệ

Cách khử mùi hôi nách hiệu quả bằng khoai tây

Bạn thực hiện trộn đều bột nghệ và nước ép từ khoai tây (ó thể thêm nước cốt chanh nếu muốn) thành hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này thoa lên nách trong khoảng 30 phút .Sau đó, rửa sạch bằng nước lạnh. Nên thực hiện thường xuyên sẽ nhanh chóng cho hiệu quả khử mùi hôi nách và làm giảm thâm sần cho vùng da dưới cánh tay hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét