Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Phương Pháp Nhận Biết Bệnh Hôi Nách

Với mức sống hiện đại luôn đi kèm với cuộc sống giao tiếp như hiện nay, các bệnh thường gặp gây mùi cho cơ thể ảnh hưởng lớn đến cách sinh hoạt của chúng ta. Phiền nhĩu nhất là bệnh hôi nách rất thường gặp như hiện nay, do vậy điều quan trọng nhất hiện nay là những dấu hiệu nhận biết về bệnh để có phương pháp chữa trị hôi nách hiệu quả nhất.

Phương pháp nhận biết bệnh hôi nách
Phương pháp nhận biết bận hôi nách để phòng tránh hiệu quả hơn

1. Dấu hiệu bên ngoài của bệnh: quan sát xem gỉ tai (chất bẩn trong tai) có độ ướt dính (tai dầu, tương tự như viêm tai giữa) hay không, một vài người hôi nách nhẹ gỉ tai có thể giống như bột, nếu có thì đây chính là một trong số những triệu chứng của bệnh hôi nách.

2. Màu sắc ảnh hưởng do bệnh: kiểm tra xem phần nách áo có màu vàng hay không vì trong quá trình vận động khiến cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi, bạn hãy quan sát xem vùng áo dưới nách có bị ố vàng hay không. Nếu có thì khả năng bạn bị hôi nách là rất cao.

3. Mùi: dùng khăn tay sạch hoặc giấy ăn loại không có mùi chà sát lên vùng dưới cánh tay để xác định mùi hôi đặc biệt dưới cánh tay, nên làm sau khi vận động để cho kết quả rõ nhất.

4. Lông nách: Lông nách của người bị hôi nách thường chứa khá nhiều dầu và chất dính.

5. Di truyền: Theo các nghiên cứu cho thấy, bệnh hôi nách có tính di truyền, nếu như trong gia đình có người mắc chứng hôi nách thì bản thân bạn cũng có thể bị di truyền lại mùi hôi. Thông thường, nếu như bố hoặc mẹ bị hôi nách thì tỉ lệ lây truyền cho con là 50%. Nếu như cả hai bố mẹ đều bị hôi nách thì tỉ lệ lây truyền cho con cái là 80%.

Đây mà những dấu hiệu nhận biết để chuẩn đoán tình trạng bệnh của bạn như thế nào để đưa ra những phương pháp điều trị hợp lý hơn. Tuy nhiên, bạn nên thăm khám để được sự tư vấn từ trong trung tâm một cách hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét