Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Bí quyết trị hôi nách từ kem đánh răng hiệu quả

Hôi nách là hiện tượng mùi hôi dưới vùng cánh tay rất nặng mùi làm ảnh hưởng không chỉ đối với bản thân mà còn làm người khác vô cùng khó chịu. Tuy không ảnh hưởng gì tới sức khỏe nhưng người mắc phải hôi nách cũng nên tìm biện pháp điều trị sớm chứng bệnh này để không gặp phải trường hợp khó xử trong lúc giao tiếp. Một mẹo nhỏ giúp bạn giải quyết được nỗi lo mùi hôi nách đơn giản từ kem đánh răng ngay sau đây sẽ giúp bạn lấy lại tự tin hơn nhé.



Bí quyết trị hôi nách từ kem đánh răng hiệu quả 


Kem đánh răng có tác dụng trị hôi nách là nhờ đâu?


Kem đánh răng đã rất quen thuộc trong cuộc sống chúng ta, tiếp xúc hàng ngày mà không phải ai cũng biết tới công dụng khác ngoài việc vệ sinh răng miệng ra thì kem đánh răng còn có khả năng loại bỏ mùi hôi nách khá tốt. Do trong kem đánh răng có chứa chất diệt khuẩn, giúp tiêu diệt vi khuẩn có chứa trong vùng da nách từ đó ngăn chặn chúng tiết ra những mùi hôi khó chịu.


Bạn có thể áp dụng theo cách đơn giản sau: Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ, chà xát lên vùng da nách dưới cánh tay từ 2 phút đến 3 phút là có thể giảm, khử mùi hôi tại vùng da này. Để có hiệu quả tốt nhất, nên áp dụng phương pháp trị hôi nách bằng kem đánh răng đều đặn mỗi ngày, sau khi tắm xong.

Lời khuyên giúp loại bỏ hôi nách từ chuyên gia


Ngoài việc sử dụng kem đánh răng chữa bệnh hôi nách ra thì bạn cũng nên tham khảo các cách chăm sóc sinh hoạt đúng cách để loại bỏ mùi hôi nách như:

Ở Nữ giới thường xuyên dùng dao cạo lông nách, việc này dẫn đến tăng và phì đại nang lông. Sự bài tiết chất béo trên bề mặt da gia tăng tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi nhanh chóng, tình trạng mùi hôi nghiêm trọng hơn do đó cần hạn chế sử dụng dao cạo lông nách để giảm kích ứng da vùng nách. Biện pháp này không những giúp làm giảm mùi hôi nách mà nó còn giúp bạn chữa thâm nách hiệu quả và vô cùng an toàn.

Khi bạn dùng các sản phẩm chống tiết mồ hôi có thể làm giảm bớt lượng mồ hôi tiết ra, người bệnh cũng có thể sử dụng kem đánh răng thảo dược bôi bên ngoài da để đảm bảo không có mùi hôi khó chịu trong ngày. Tuy nhiên những biện này chỉ có thể tạm thời làm tránh phát sinh mùi hôi.

Để nách sạch sẽ, bạn có thể chọn dùng xà phòng diệt khuẩn để làm giảm mùi hôi dưới cánh tay. Mặc quần áo rộng làm mồ hôi dễ bay hơi. Độ ẩm và nhiệt độ mùa hè cao cũng làm giảm bớt sự chảy mồ hôi trên da, từ đó làm giảm sự sinh sôi của vi khuẩn, giảm mùi hôi trên cơ thể.

Hạn chế ăn gia vị, chất kích thích như hạt tiêu, tỏi, hành, cà phê, rượu để tránh việc tiết mồ hôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét