Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Bí quyết trị hôi nách bằng trà xanh hiệu quả

Trà xanh được tin dùng để giảm cân và làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Trong trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa có tác dụng diệt khuẩn, làm trắng da nên được dùng để trị hôi nách hiệu quả. Dùng trà xanh có tác dụng làm sạch vùng da nách, loại bỏ mồ hôi, bã nhờn, khử mùi hôi rất tốt. Không những thế còn có tác dụng làm mờ vết thâm cho vùng da dưới cánh tay. Dưới đây là các cách dùng trà xanh chữa trị hôi nách hiệu quả mà các bạn có thể áp dụng.

Uống nước trà xanh trị hôi nách


Bí quyết trị hôi nách bằng trà xanh hiệu quả


Uống nước trà xanh là cách đơn giản mà có tác dụng trị hôi nách hiệu quả, không những thế còn giúp phòng ngừa bệnh tật rất tốt. Nước trà xanh có chứa nhiều tannin cùng tính kháng khuẩn và chống oxy hóa vượt trội của hợp chất phenolic có tác dụng ngăn chặn và làm giảm vi khuẩn sinh sôi gây mùi hôi khó chịu cho vùng da dưới cánh tay.

Mỗi ngày, bạn chỉ cần uống tối thiểu hai ly trà xanh là bạn đã đủ khỏe mạnh, tỉnh táo và mùi hôi nách cũng dần thuyên giảm.

Xông hơi bằng trà xanh trị hôi nách


Bí quyết trị hôi nách bằng trà xanh hiệu quả

Để có nguyên liệu xông hơi chữa hôi nách, bạn cần nấu một nồi nước lá trà xanh đặc, sau đó đem xông hơi trong phòng, trùm kín chăn để giữ nhiệt. Mỗi lần xông hơi khoảng 20 phút sẽ giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể qua mồ hôi, làm thông thoáng lỗ chân lông. Nếu thực hiện vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ còn giúp thu giãn và tạo giấc ngủ ngon.

Cách trị hôi nách bằng tắm lá trà xanh


Bí quyết trị hôi nách bằng trà xanh hiệu quả

Tắm là trà xanh cũng là cách đơn giản mà có tác dụng trị hôi nách hiệu quả. Bạn có thể dùng nước trà xanh đặc pha với nước tắm, cho thêm một chút muối vào hòa cùng rồi dùng để tắm. Nếu có bồn tắm, bạn có thể mát xa thư giãn toàn bộ cơ thể trong dung dịch này, không chỉ loại bỏ sạch sẽ mùi cơ thể mà còn có tác dụng làm da thêm tươi tắn sáng mịn nữa đấy.

Ngoài cách dùng trà xanh nêu trên, các bạn có thể áp dụng kết hợp với các nguyên liệu khác như chanh, gừng và nước hoa hồng,... cũng có tác dụng trị hôi nách rất hiệu quả tự nhiên và an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét