Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

3 cách chữa hôi nách bằng muối hiệu quả nhất

Muối là nguyên liệu phổ biến có rất nhiều công dụng chữa bệnh và làm đẹp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Trong đó, dùng muối là một trong những cách chữa hôi nách rất tốt, không những thế còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm. Dưới đây là các cách dùng muối chữa hôi nách hiệu quả mà các bạn có thể áp dụng hàng ngày nhé.

3 cách chữa hôi nách bằng muối hiệu quả nhất


Cách chữa hôi nách bằng nước muối nóng


Cách đơn giản nhất để trị hôi nách bằng muối là các bạn chỉ cần pha muối hạt với nước ấm rồi dùng để rửa nách. Sau đó dùng khăn lau khô và bôi phấn rôm trẻ em để tạo mùi hương cho cơ thể. Muối sẽ giúp làm sạch vùng da nách, cho da luôn được khô thoáng, sạch khuẩn, mồ hôi và giảm mùi hôi.

Cách chữa hôi nách bằng muối và chanh


3 cách chữa hôi nách bằng muối hiệu quả nhất


Cùng với muối, chanh có khả năng sát khuẩn giúp loại bỏ vi khuẩn, mồ hôi và tạo cho làn da luôn khô thoáng. Không những thế, chất chống oxy hóa có trong chanh còn giúp làm trắng da, giảm vết thâm cho làn da dưới cánh tay. 

Bạn lấy một lượng muối nhỏ bỏ vào một chiếc bát sạch, sau đó vắt chanh vào hòa tan muối với nước chanh. Dùng nước này thoa đều lên da vùng nách đợi khô thì dùng khăn ẩm lau lại lần nữa. Kiên trì thực hiện cách này trong thời gian dài sẽ mang lại cho bạn vùng nách sạch mùi.

Cách chữa hôi nách bằng muối và quế


3 cách chữa hôi nách bằng muối hiệu quả nhất


Quế cũng có khả năng diệt khuẩn, khử mùi rất tốt, đặc biệt mùi thơm đặc trưng của quế còn giúp tạo mùi hương và đẩy lùi hôi nách hiệu quả. Nếu bạn biết sử dụng mặt nạ từ cà chua thì có thể áp dụng cách này để trị vết thâm nách hiệu quả.

Với cách làm này bạn cần phải rang muối thật khô. Sau đó, đem muối nghiền thành bột mịn và trộn đều với bột quế. Tiếp theo, bạn lại tiếp tục lau cho hỗn hợp này vào làm nóng lại, bọc vào khăn sạch và chườm vào vùng nách. Tinh chất trong muối sẽ giúp xử lý mùi và quế tạo ra hương thơm cho vùng nách.

Với các cách nếu trên có tác dụng hỗ trợ điều trị hôi nách hiệu quả. Tuy nhiên, các bạn cần kiên trì thực hiện để có hiệu quả cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét