Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Tác dụng trị hôi nách của kem đánh răng

Chắc hầu hết các bạn đều chỉ nghe và biết đến công dụng trị mụn trứng cá, trị vết bỏng của kem đánh răng ngoài công dụng chính của nó. Vậy thì giờ đây, bạn còn có thể tận dụng nó để chữa hôi nách nữa nhé. Rất đơn mà mang lại hiệu quả khử mùi cao nên bạn cùng tham khảo và áp dụng nhé.

Cách khử mùi hôi nách bằng kem đánh răng hiệu quả


Tác dụng trị hôi nách của kem đánh răng


Hôi nách là hiện tượng xảy ra phổ biến mà không chỉ bạn mới gặp phải và chịu phiền toái bởi nó. Hôi nách không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng là rào cảm lớn về mặt tâm lý và rất khó chữa trị triệt để. Tuy nhiên, nếu biết cách thì vẫn có thể khử mùi hôi nách hiệu quả. Đơn giản là bạn có thể chỉ cần dùng kem đánh răng.

Kem đánh răng có tác dụng khử mùi rất tốt. Không chỉ mùi ẩm mốc của sơn gỗ được khử bỏ bằng kem đánh răng, mùi hôi giày dép mà còn có thể trị hôi nách.

Cách trị hôi nách bằng kem đánh răng rất đơn giản và cực kỳ dễ thực hiện, và không mất quá nhiều thời gian. Bạn chỉ cần lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ, chà xát lên vùng da nách dưới cánh tay từ 2 phút đến 3 phút là có thể giảm, khử mùi hôi tại vùng da này. Hãy thực hiện mỗi ngày bằng cách này bạn sẽ thấy mùi hôi nách giảm đi đáng kể và vùng da dưới cánh tay luôn được khô thoáng.

Cách trị hôi nách bằng phèn chua


Tác dụng trị hôi nách của kem đánh răng


Phèn chua được sử dụng như một bài thuốc trị hôi nách gia truyền, hiệu quả nhất trong dân gian. Việc dùng phèn chua có thể đem lại hiệu quả khử mùi hôi nách lên tới 7 - 8 tháng.

Các bạn lấy khoảng 50g phèn chua đã giã nhỏ cho vào nồi (nếu có nồi đất thì càng tốt), chưng đến khi phèn đã hết nước trở nên xốp, nở phồng ra gấp đôi lúc đầu, khi đó sản phẩm thu được là bột phèn chua. Bạn đem bảo quản bột trong lọ bịt bín để dùng dần.

Mỗi khi tắm hoặc rửa nách thật sạch bằng xà phòng, bạn lấy bột phèn chua bôi và chà xát vào vùng da nách. Làm như vậy hàng ngày sẽ cho hiệu quả khử mùi hôi nách nhanh chóng và duy trì được lâu dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét