Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Lá trầu không chữa hôi nách triệt để

Dùng lá trầu không chữa trị hôi nách là một trong những bài thuốc dân gian được rất nhiều người tin dùng mang lại hiệu quả cao. Đây được đánh giá là một cách trị hôi nách hiệu quả có thể giúp triệt tiêu mùi hôi nách triệt để. Vậy thực chất việc dùng lá trầu không chữa hôi nách có hiệu quả hay không và cách áp dụng như thế nào, các bạn hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Vì sao trầu không giúp trị hôi nách?


Lá trầu không chữa hôi nách triệt để


Lá trầu không rất quen thuộc với tất cả mọi người bởi trong rất nhiều các phong tục truyền thống của dân tộc như đám cưới hỏi, đám ma, lễ hội,... đều có sự xuất hiện của quả cau, miếng trầu. Không những thế, lá trầu còn được sử dụng như một vị thuốc được dùng phổ biến trong dân gian để chữa trị nhiều chứng bệnh rất hiệu quả. Phụ nữ xưa còn biết tận dụng lá trầu không để làm đẹp và trị hôi nách rất hiệu quả.

Trong lá trầu chứa một lượng hợp chất phenol khá dồi dào có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hôi mạnh nên nó rất thích hợp sử dụng trong điều trị căn bệnh gây mùi cho vùng nách hiệu quả. Ngoài ra, thành phần vitamin C và tinh dầu có trong lá trầu vừa giúp khử mùi hôi lại vừa có tác dụng làm trắng và se khít lỗ chân lông cho vùng da dưới cánh tay. 

Cách chữa hôi nách bằng lá trầu không


Dùng là trầu không

Giản tiện nhất là các bạn chỉ cần dùng 1 nắm lá trầu không rửa sạch, giã cho nát nhuyễn sau đó chà xát vào nách mỗi khi tắm và cũng có thể lấy bã đó đắp vào vùng nách hàng ngày. Kiên trì thực hiện mỗi ngày để cảm nhận được hiệu quả nhanh nhất.

Dùng lá trầu không kết hợp với gừng

Lá trầu không chữa hôi nách triệt để

Gừng cũng có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi rất tốt nhờ thành phần tinh dầu và vị cay, mùi thơm đặc trưng nên có tác dụng trị hôi nách hiệu quả. Bạn lấy nước cốt gừng tươi trộn với lá trầu không giã nát rồi dùng bôi vào nách. Thực hiện đều đặn hàng ngày theo cách này sẽ giúp loại bỏ mùi hôi và cho vùng da nách luôn được khô thoáng.

Dùng lá trầu không kết hợp với nước cốt chanh

Lá trầu không chữa hôi nách triệt để

Chanh là một trong số các nguyên liệu làm đẹp từ tự nhiên rất phổ biến và không còn xa lạ gì đối với nhiều chị em phụ nữ. Hàm lượng vitamin C dồi dào có trong chanh chính là một liệu pháp làm trắng da, trị mụn, làm se khít lỗ chân lông và khử trùng khử mùi hôi nách rất hiệu quả. Chính vì thế, khi kết hợp với là trầu không sẽ cho công thức trị hôi nách triệt để mà bạn không thể bỏ qua. 

Trước tiên, bạn dùng chanh chà xát nhẹ nhàng lên vùng da nách để làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi. Sau đó rửa sạch và lau khô bằng khăn mềm.

Tiếp đến, bạn lấy lá trầu không đem giã nát rồi bôi vào vùng nách. Vừa bôi vừa mát xa. Thực hiện cách trị hôi nách dân gian này vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau thì rửa sạch bằng nước.

Thực hiện 2-3 lần/tuần cách trị hôi nách dân gian này để xua tan mùi hôi nách nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét