Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Nguyên nhân gây hôi miệng ở phụ nữ mang thai

Phụ nữ mang thai thường gặp phải rất nhiều vấn đề ảnh hưởng không chỉ tới sức khỏe mà tới cả cuộc sống hàng ngày. Trong đó có bệnh hôi miệng, bệnh hôi nách là dễ gặp hơn cả ở người mang thai. Vậy nguyên nhân gây hôi miệng ở phụ nữ mang thai do đâu? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để biết cách phòng ngừa căn bệnh này tốt nhất nhé!


Nguyên nhân gây hôi miệng ở phụ nữ mang thai 


Bệnh hôi miệng là gì?


Bệnh hôi miệng chính là khi hơi thở kèm theo mùi hương khó chịu, hôi thối làm ảnh hưởng tới người mắc phải cũng như tới người xung quanh. Thủ phạm chính gây ra hôi miệng chính là do vi khuẩn trú ngụ ở trong miệng tiết ra các chất gây ra mùi hôi khó chịu.


Bệnh hôi miệng không phải là một bệnh nan y không thể chữa trị như nhiều người đã nghỉ, bệnh hôi miệng nếu biết xử lý đúng các sẽ được triệt tận gốc. Với người bình thường bệnh hôi miệng đã là nỗi ám ảnh còn với bà bầu thì điều đó càng tang gấp bội. Hiểu được điều này, chúng tôi mang đến cho bạn cách chữa hôi miệng cho bà bầu hiệu quả để giúp bạn có thể tự tin với hơi thở thơm mát của mình.

Nguyên nhân hôi miệng ở phụ nữ mang thai

Trong thời gian trong thai kỳ thì một số thai phụ hay nôn, trớ và nếu như không vệ sinh thật kỹ rang miệng thì đó cũng là một nguyên nhân gây hôi miệng thường gặp như: 
- Cũng trong thời gian đang ốm nghén, bà bầu thường không ăn được những bữa ăn chính mà phải chia ra thành những bữa ăn nhỏ trong ngày và nếu như không làm sạch rang miệng một cách kỹ lưỡng thì đó chính là môi trường thuận lợi sản sinh ra những vi khuẩn gây mùi khó chịu.

- Bên cạnh đó giai đoạn mang thai,các nội tiết tố trong cơ thể cũng thay đổi khiến cho cơ thể sinh nhiệt, đây cũng là 1 nguyên nhân gây hôi miệng cho bà bầu.

- Trong giai đoạn ốm nghén thì bên trong cơ thể của các bà bầu cũng thay đổi do các nội tiết tố thay đổi sinh ra nhiệt nên đó cũng là nguyên nhân gây nên chứng hôi miệng thường gặp ở các bà bầu.



- Giai đoạn mang thai bà bầu cũng thường gặp tình trạng chảy máu chân răng, viêm lợi, viêm nướu… các vấn đề về răng miệng rất dễ dẫn đến tình trạng hơi thở có mùi hôi.

Đây là những nguyên nhân chính khiến cho người mang thai dễ dàng gặp phải bệnh hôi miệng mà mọi người nên phòng tránh sớm để không phải khổ sở đi tìm cách chữa hôi miệng nha. 

Chúc mọi người sống khỏe!!!! 

1 nhận xét:

  1. Bạn có muốn trị mụn không phải là một xớm một chiều, việc trị mụn phải đòi hỏi sự kiên trì nhẫn nại và sử dụng đúng cách, như thế mới chữa đc dứt điểm và an toàn cho da của bạn. Nếu bạn muốn nhanh và sử dụng những loại mỹ phẩm có công dụng siêu tốc thì đó là một sai lầm lớn nhất, vò nó sẽ làm da bạn trở nên tệ hơn. Ở đây tôi sẽ chia sẻ cho bạn loại thực phẩm tự nhiên tốt cho sức khỏe và cung cấp 121 vitamin mỗi ngày chỉ với 100ml, bạn có thể xem nó tại đây nhé cỏ lúa mì có tốt không
    cỏ lúa mì

    Trả lờiXóa